Sàn gỗ Thụy Sĩ tung ra sản phẩm mới: Sàn gỗ bề mặt Bạch Kim

 

Nhà nhập khẩu Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss tại Việt Nam vừa tung ra thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới: Swiss SolidChrome. Với nhiều ưu điểm nổi trội, tích hợp nhiều công nghệ mới, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà sang trọng của bạn.

 

Hiện nay, thị trường sàn gỗ đang bị chiếm hữu bởi những nhãn hàng đến từ Trung Quốc (đến 80% thị phần), sau đó là các hãng của Thái Lan, Malaysia,... Sự xuất hiện của sàn gỗ cao cấp Thụy Sĩ Kronoswiss trở thành cứu cánh cho những khách hàng ưa chuộng các sản phẩm có chất lượng cao cùng mẫu mã đẹp mà giá thành vẫn hợp lý với những ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua.

 

Sàn gỗ Thụy Sĩ tung ra sản phẩm mới: Sàn gỗ bề mặt Bạch Kim

 

Độ chống xước vượt trội

 

Với kích thước 1380 (D)x188 (R) mm, với độ dầy 12 mm, sàn gỗ Solidchrome có độ chống xước AC5 Class33 - cao nhất hiện nay trên thị trường. So với các sản phẩm Trung Quốc chủ yếu là AC1, AC2, các sản phẩm châu Á khác chủ yếu là AC3, độ tiêu chuẩn chống xước AC5 đảm bảo sàn gỗ Solidchrome có được chất lượng siêu bền và được bảo hành đến 30 năm.

 

Hèm khóa tiết kiệm thời gian lắp đặt

 

Sản phẩm Solidchrome được trang bị hèm khóa bản quyền 5G của Välinge. Đây là công ty Thụy Điển lớn nhất thế giới chuyên nghiên cứu hèm khóa cho sàn gỗ công nghiệp. Hèm khóa 5G đem đến nhiều tính ưu việt: lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm đến 40% thời gian lắp đặt so với các sản phẩm khác trên thị trường, độ chính xác của hèm khóa cao sẽ không tạo ra tiếng kêu “cót két” sau khi lắp đặt và khe hở giữa các tấm ván. 

 

Sàn gỗ Thụy Sĩ tung ra sản phẩm mới: Sàn gỗ bề mặt Bạch Kim

Độ chịu nước nổi trội

 

Sản phẩm Swiss SolidChrome có độ chịu nước rất cao. Độ nở của sàn gỗ chỉ 3%, trong khi độ nở của các sản phẩm đến từ Trung Quốc trên 20%, thậm chí 30%, dẫn đến tình trạng dễ "bục gỗ" khi gặp nước. Còn độ nở của sàn gỗ Malaysia dao động từ 10% đến 18%, tùy theo thương hiệu sản phẩm. Với độ nở chỉ 3%, sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss hiện là sản phẩm tốt nhất trên thị trường, chất lượng khác biệt rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

 

Bề mặt tinh xảo

 

Swiss Solidchrome là dòng sản phẩm có vân sần bản quyền 3D, tức là độ sần lõm xuống, sần theo vân gỗ, trông rất đẹp và thật. Vân sần được đăng ký bảo hộ độc quyền nên chỉ duy nhất Kronoswiss có bề mặt này.

Ngoài ra vân sần còn được mạ bạch kim óng ánh, những sợi bạch kim chạy rất tinh xảo, tỉ mỉ, chính xác theo các đường vân của sàn gỗ. Công nghệ mới đã gây tiếng vang trên thị trường thế giới bởi phát minh thần kỳ này, đẩy thương hiệu Kronoswiss càng nổi tiếng hơn. Trên thế giới công nghệ này còn rất mới mẻ, các hãng sản xuất sàn gỗ khác vẫn chưa theo kịp.

Sàn gỗ Thụy Sĩ bề mặt vân sần bản quyền bạch kim hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm một sự lựa chọn hoàn hảo hơn, đem lại phong cách sang trọng và quý phái cho ngôi nhà bạn. 

PV.

 

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss trích từ Dantri: http://dantri.com.vn/thi-truong/san-go-thuy-si-tung-ra-san-pham-moi-san-go-be-mat-bach-kim-939152.htm 

 

Công ty Phú Mỹ Hưng là đại diện duy nhất của Kronoswiss tại Việt Nam.Sản phẩm được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ.

Các bài viết khác